Hà Nội: Tràn ngập không khí Giáng sinh

Còn khoảng gần 20 ngày nữa mới tới lễ Giáng sinh nhưng không khí Noel đã tràn ngập khắp nơi. Các trung tâm thương mại, các cửa hàng… được trang hoàng lộng lẫy với cây thông, ông già Noel…, còn các địa điểm bán hàng phục vụ Noel thì tấp nập người mua, kẻ bán.

< Mũ, áo ông già Noel đầy các cửa hàng.

Đã từ lâu, Giáng sinh không phải chỉ riêng của người theo đạo Thiên Chúa mà đã trở thành ngày để mọi người được vui chơi, được chia sẻ yêu thương bên những người thân yêu của mình. Thế nên, dù chưa tới Giáng sinh nhưng rất nhiều người đã tất bật mua sắm chuẩn bị cho lễ Noel.

< Đèn giăng trước nhà thờ.

Chị Hà nhà ở Hai Bà Trưng chia sẻ: “Gia đình mình không theo đạo gì nhưng mình rất thích không khí ấm áp của giáng sinh.

Mấy hôm nay đi làm nhìn thấy nhiều nơi đã trang trí Noel khiến mình thấy vui vui trong lòng”.

< Cây thông trang trí trong cửa hàng.

< Và cả ngoài đường phố.

Có cùng tâm trạng trên, bạn Mai Hương nhà trên phố Lò Đúc chia sẻ: “Mình đi mua mấy bông hoa tuyết về trang trí trong nhà cho có không khí. Thêm vào đó cảm giác Noel đang tràn ngập phố phường”.

< Tất bật mua sắm.

Đối với các bạn trẻ, Noel cũng là dịp để mọi người thể hiện sự quan tâm, sự yêu thương của mình với bạn bè, người yêu…

< Ông già Noel cũng chào hàng.

Họ vui vẻ rủ nhau đi sắm đồ cho Giáng sinh và để hòa mình với không khí Noel khắp phố phường Hà Nội. Họ còn coi Noel như là một trong những ngày lễ lớn: ngày lễ tình nhân, quốc tế phụ nữ…

< Chọn dây kim tuyết về trang trí.

Tại những địa điểm mua sắm, các trung tâm thương mại…. không khí Noel đã rạo rực từ lâu. Ngay từ những ngày cuối tháng 11, đầu tháng 12, một số khách sạn, trung tâm thương mại đã trang trí chuẩn bị đón lễ Noel.

Giáng sinh lung linh đường phố Sàigòn

- Theo báo Laodong